7 Lý do bạn muốn định cư ở Đức

BẬT MÍ 7 LÝ DO BẠN MUỐN ĐỊNH CƯ TẠI ĐỨC

𝐒𝐨̛̉ 𝐡𝐮̛̃𝐮 𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐜𝐨̛ 𝐬𝐨̛̉ 𝐡𝐚̣ 𝐭𝐚̂̀𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 đ𝐚̣𝐢
Tại Đức các du học sinh dễ dàng nhận thấy phương tiện đi lại ở Đức như phương tiện công cộng ở đây rất nhiều và chạy thường xuyên trong ngày. Du học sinh thường di chuyển bằng Bus, tàu điện hoặc tàu điện ngầm nếu đi gần trong thành phố.
Đ𝐚̉𝐦 𝐛𝐚̉𝐨 𝐯𝐞̂̀ 𝐪𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐭𝐮̛̣ 𝐝𝐨 𝐧𝐠𝐨̂𝐧 𝐥𝐮𝐚̣̂𝐧
Tại Đức quyền tự do ngôn luận được ghi vào hiến pháp và đây là một trong những quyền cao nhất được luật pháp ở đây bảo vệ. Ở Đức bạn và nhóm bạn/tổ chức có thể đăng ký ngày biểu tình và lộ trình. Trong thời gian biểu tình sẽ có một đoàn cảnh sát tháp tùng bạn. Việc biểu tình ở Đức được xem là rất bình thường, thậm chí là các bạn nhỏ cũng đi cùng bố mẹ tham gia trong những ngày này.
𝐒𝐨̛̉ 𝐡𝐮̛̃𝐮 𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 𝐭𝐢𝐞̂𝐧 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧
Điều này được thể hiện ở những điều sau:
– Miễn học phí đại học
– Hệ thống giáo dục phân tầng
– Trường học riêng dành cho trẻ em có nhu cầu đặc biệt
– Rèn luyện khả năng sống tự lập từ nhỏ
𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐠𝐢𝐚 𝐜𝐨́ 𝐧𝐞̂̀𝐧 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐞̂́ 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐦 𝐯𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́ 𝐬𝐨̂́ 𝟏 𝐜𝐡𝐚̂𝐮 𝐀̂𝐮
Hiện tại nền công nghiệp Đức đang có số liệu tăng trưởng #1 tại châu Âu và đứng thứ 3 trên thế giới. Nói đến Đức, người ta thường liên tưởng tới những tập đoàn lớn như BMW, Siemens hay Bayer khi nói về những doanh nghiệp thành công. Chính mô hình quản lý hiện đại, cấu trúc đơn giản, sáng tạo và có tính liên kết cao giữa các nhân viên và nhà quản lý cũng đã mang lại những thành công bất ngờ cho những công ty này.
𝐂𝐨́ 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐝𝐚̂𝐧 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐮̉𝐧𝐠 𝐡𝐨𝐚̉𝐧𝐠
Các chính sách hỗ trợ được dàn trải và sắp xếp theo các phân khúc khác nhau, đảm bảo phù hợp với toàn thể người dân theo từng lĩnh vực:
Đối với các công ty lớn
Đối với các công ty nhỏ và người tự kinh doanh
Giảm gánh nặng cho người thuê nhà và người tiêu dùng
𝐒𝐨̛̉ 𝐡𝐮̛̃𝐮 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐜𝐡 𝐛𝐚̉𝐨 𝐡𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐲 𝐭𝐞̂́ 𝐭𝐮𝐲𝐞̣̂𝐭 𝐯𝐨̛̀𝐢
Khám bác sĩ/nằm viện miễn phí đối với mọi công dân sống tại Đức. Hỗ trợ các bệnh viện và y bác sĩ trong đại dịch.
𝐓𝐚̂́𝐦 𝐡𝐨̣̂ 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐮 𝐪𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐥𝐮̛̣𝐜
Cầm hộ chiếu Đức là cơ hội du lịch hoặc nhập cảnh của bạn được mở rộng. Bạn có thể đặt chân đến 188 nước trên thế giới ở 5 châu lục mà không cần phải xin Visa đâu nhé. Các bạn du học sinh hoàn toàn có thể sở hữu cuốn hộ chiếu quyền lực này sau 8 năm sống tại Đức và có công việc làm ổn định đúng chuyên môn của mình. Hiện nay ngành Điều Dưỡng là ngành mà các học viên lựa chọn nhiều nhất vì chính sách 100% việc làm sau Tốt Nghiệp. Các bạn đi học 3 năm, sau đó làm thêm 2 năm nữa là sẽ được cấp thẻ định cư vĩnh viễn. Sau đó mình cố gắng làm việc thêm 3 năm nữa là đã có thể thực hiện được giấc mơ sở hữu tấm hộ chiếu quyền lực nhất nhì thế giới này rồi.
error: NỘI DUNG ĐƯỢC BẢO VỆ!!!
All in one
Liên Hệ